Eastern Era Và Mục Tiêu Phát Triển BĐS Bền Vững – Vaquarius – Phồn vinh trên đất vàng

Eastern Era Và Mục Tiêu Phát Triển BĐS Bền Vững

28/11/2024
Từ thành công của dự án Vaquarius (Văn Giang, Hưng Yên), Eastern Era đã minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững, kiến tạo văn hoá đô thị gắn với con người và văn hoá địa phương.

Cảm Hứng Bản Địa, Sáng Tạo Tương Lai

Nằm trong hệ sinh thái Bảo Hưng Invest, Eastern Era là đơn vị phát triển dự án được xây dựng từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với vai trò nghiên cứu, xây dựng sản phẩm đến quản lý bán hàng, Eastern Era thể hiện sự chuyên môn hoá theo xu hướng được ưa chuộng của thị trường hiện nay. Ngay từ tên gọi, Eastern Era mang ý nghĩa về một thời đại phồn vinh tại phương Đông – Việt Nam, với khát vọng đóng góp vào sự thịnh vượng lâu dài cho quê hương, đất nước.
Việt – An – Nhiên triết lý phát triển bất động sản gắn với văn hoá, con người và tự nhiên.
Tiếp nối quan điểm của chủ đầu tư Bảo Hưng, Eastern Era không hướng đến phát triển những đại dự án với số lượng sản phẩm “khổng lồ”, mà đi sâu vào các dự án tinh hoa có vị trí đắc địa, thiết kế những sản phẩm ấn tượng về thẩm mỹ, độc đáo về công năng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng và trở thành công trình biểu tượng trong khu vực.
Từ sự nghiên cứu kỹ lưỡng khí hậu, thổ nhưỡng, phong thuỷ đến phong tục tập quán, các dự án của Eastern Era kể những câu chuyện riêng về vùng đất và con người, như gạch nối giao thoa giữa vẻ đẹp của văn hoá bản địa với những định hướng phong cách sống mới hiện đại, văn minh và tràn đầy cảm xúc cho khách hàng.
Điều này đã được minh chứng tại Vaquarius. Chảy hiền hoà giữa dự án, dòng sông cổ Ngưu Giang được cải tạo, chỉnh trang nhằm lưu giữ các giá trị sâu xa về văn hóa, trở thành tuyến phố du lịch, lễ hội, thương mại của thành phố trong tương lai. Bên cạnh đó, vùng trồng hoa Văn Giang cũng được đưa vào những khu vườn trên tầng mái, tại các ban công, vườn quanh nhà,… Sắc hoa rực rỡ suốt bốn mùa kết nối Vaquarius và vùng đất Văn Giang, cùng với quy hoạch mở giúp Vaquarius trở thành điểm hẹn cộng đồng gần gũi và thân thuộc, điển hình của mô hình “làng trong thành phố”, dễ dàng hoà nhập vào đời sống địa phương.
Dòng sông Ngưu Giang chảy giữa dự án Vaquarius.

Chiến Lược Lấy Con Người Làm Trọng Tâm

Eastern Era định hướng lấy con người làm trọng tâm của chiến lược phát triển, trong đó hạt nhân là khách hàng và đội ngũ chuyên gia tư vấn.
Đối với khách hàng, Eastern Era hướng đến đáp ứng nhu cầu của “người dùng cuối”. Mọi thiết kế đều được tính toán tỉ mỉ dựa trên trải nghiệm thực tế của gia chủ, từ ánh sáng, không khí, các điểm chạm giác quan, tính tiện nghi, riêng tư đến không gian kết nối cộng đồng.
“Một dự án thành công phải được vận hành sống động và thu hút người dân về sinh sống. Chúng tôi cung cấp nguyên liệu tốt để khách hàng sáng tạo những câu chuyện cuộc sống của chính mình” – đại diện Eastern Era chia sẻ.
Đối với đội ngũ chuyên gia tư vấn, Eastern Era muốn cung cấp cho thị trường một lực lượng bán hàng chuyên nghiệp, có tâm, có tầm, chuyên biệt cho phân khúc bất động sản “triệu đô”. Hiện thực hoá điều này, chương trình huấn luyện “Hyper Sales – Chuyên gia bất động sản triệu đô” là khoá đào tạo độc quyền do chủ đầu tư Bảo Hưng tài trợ, Eastern Era triển khai, được thiết kế và giảng dạy bởi chuyên gia quốc tế TS. Phan Tất Thứ. Chương trình cung cấp cho các chuyên gia tư vấn BĐS những kiến thức, kỹ năng, bài học thực tế không chỉ trong việc bán hàng thực chiến tại dự án Vaquarius mà còn giúp thay đổi tư duy, ứng dụng vào các lĩnh vực trong cuộc sống.
Chương trình huấn luyện Value Adviser – Chuyên gia cố vấn mua hàng và gia tăng giá trị.
Đây là hoạt động đầu tiên nhằm thành lập câu lạc bộ Hyper Sales – Sales triệu đô, đồng hành cùng chủ đầu tư Bảo Hưng và đơn vị phát triển & kinh doanh dự án Eastern Era trong các dự án tiếp theo năm 2025.
Với tầm nhìn chiến lược: phát triển bất động sản gắn với phát triển văn hoá và con người, Eastern Era mang khát vọng kiến tạo những giá trị thực chất, có chiều sâu, bền vững theo thời gian cho khách hàng và nâng tầm thị trường BĐS.

Tin nổi bật

28/11/2024

Eastern Era Và Mục Tiêu Phát Triển BĐS Bền Vững

27/11/2024

Những thương hiệu phía sau thành công của dự án Vaquarius

25/10/2024

VAQUARIUS HYPER BUILDINGS – TIÊN PHONG KIẾN TẠO PHONG CÁCH SỐNG HYPER LIVING – VƯỢT LÊN GIỚI HẠN CỦA CHẤT SỐNG THỜI THƯỢNG

15/10/2024

ĐẠI DIỆN CĐT BẢO HƯNG INVEST THAM DỰ HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN HIỆP HỘI LUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

27/09/2024

VAQUARIUS GÓP PHẦN THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VĂN GIANG

27/08/2024

Cơ hội cuối cùng sở hữu nhà phố hầm riêng đẹp nhất dự án Vaquarius Văn Giang

20/08/2024

Đô thị Văn Giang – Sự phát triển “thần tốc” và diện mạo thành phố tương lai

16/08/2024

Ra mắt BST Quiet Luxury, bùng nổ siêu phẩm Hyper Buildings độc bản cho giới tinh hoa

15/07/2024

Dự án Vaquarius cất nóc dãy shophouse đầu tiên sau hơn 2 tháng khởi công

19/04/2024

DỰ ÁN VAQUARIUS ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG ĐÔ THỊ ĐÁNG SỐNG

19/04/2024

Dạ tiệc âm nhạc ‘Symphony of River’ tri ân khách hàng dự án Vaquarius

01/04/2024

VAQUARIUS TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ROADSHOW ĐẦU TIÊN TỪ NHÀ HÁT LỚN HÀ NỘI ĐẾN HƯNG YÊN

26/03/2024

Bảo Hưng Invest: “Phát triển Vaquarius là tâm huyết và trách nhiệm của chúng tôi”

14/03/2024

THỜI CỦA BẤT ĐỘNG SẢN GIÁ TRỊ THỰC VÀ PHÁP LÝ HOÀN THIỆN “LÊN NGÔI”